CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI
Khách hàng sử dụng dịch vụ của DIGITAL WAVE được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.
Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.
Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:
– Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
– Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh. Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với DIGITAL WAVE qua các hình thức sau:
– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại các Chi nhánh.
– Gọi điện thoại đến 0777070658
– Gửi email đến địa chỉ: digitalwave.0319@gmail.com
– Gửi Đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: Số 2, Đường 16, KDC Hiệp Thành 3, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam